วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เป็นซีสที่เต้านม BIM100จ.ฉะเชิงเทรา

BIM100จังหวัดฉะเชิงเทรา
ซีสที่เต้านม อาจเป็นเนื้องอกหรือมะเร็งเต้านมได้

บิมสีเขียว ซีสที่หน้าอก
BIM100 บิมร้อยสูตรสีเขียว สุขภาพ
อาการซีสที่หน้าอก(เต้านม) 
ขนาดบรรจุ 90แคปซูล/กระปุก
เลขทะเบียน อย.: 51-1-00739-1-0091
จังหวัดฉะเชิงเทราโทร.098-249-6546

 "ซีสเต้านม" หรือภาวะการเปลี่ยนแปลงของเต้านม การมีก้อนบริเวณเต้านม ในความเข้าใจของคนทั่วไปมักเรียกไปก่อนว่า "ซีส" แต่หากไม่ได้รับการยืนยันจากแพทย์ ก็อย่าเพิ่งชะล่าใจไป เพราะอาจไม่ใช่แค่ "ซีส" อาจจะร้ายแรงถึงขั้นเป็น "เนื้องอก" หรือ "มะเร็ง" ได้

  "ซีส" สามารถเกิดขึ้นได้ทุกส่วนของร่างกาย นับแต่ผิวหนังลงไปจนถึงอวัยวะภายในเมื่อใดก็ตามมีการเปลี่ยนแปลงของร่างกายเกิดเป็นถุงขึ้น เรียกว่า "ซีส" โดยข้างในอาจมีน้ำ หรือสารหลั่งจากต่อมของร่างกาย ขนาดของ "ซีส" อาจมองเห็นหรือมองไม่เห็นด้วยตาเปล่าก็ได้ สามารถคลำได้ แต่ "ซีส" ไม่ใช่เนื้องอก ส่วนใหญ่ไม่เกี่ยวข้องกับมะเร็ง
   "ซีส" ที่คนส่วนใหญ่รู้จักและพบเห็นมาก คือ "ซีส" ที่ผิวหนัง จะเป็นก้อนเล็กๆ และอาจลักษณะค่อนไปทางนูนๆ บางครั้งมองไปแล้วเหมือนข้าวสุกบด หรือที่เรียกกันว่า ฝีข้าวสุก ฝีข้าวสาร มักเกิดจากการอุดตันของต่อมไขมันที่ผิวหนัง ทำให้มีขี้ไคลสะสมอยู่ภายในถุงซีส
ส่วน "ซีสเต้านม" เกิดจากภาวะที่น้ำขังอยู่ในเนื้อเต้านมเป็นหย่อมๆ ทำให้เวลาตรวจดูจะพบเป็นถุงน้ำ เมื่อใช้มือคลำจากภายนอก จะพบเป็นก้อนในเนื้อนม อาจมีอาการปวดบริเวณเต้านม เนื่องจากน้ำในซีส ดันเนื้อนมรอบข้าง ทำให้เต้านมตึงเกิดอาการปวด เวลาคลำจะพบก้อนที่เต้านมด้วยก็ได้ และสามารถพบได้ในหลายตำแหน่ง "ซีส" โดยทั่วไปเป็นถุงน้ำ สามารถโตและยุบจนหายสนิทได้ ในบางตำแหน่งของเต้านมที่เกิด "ซีส" บ่อยๆ อาจมีการอักเสบของเนื้อนม และเกิดการเปลี่ยนแปลงของเนื้อนม จนกลายเป็นก้อนเนื้อ เรียกว่า "ซีสเนื้อ" ได้

คุณเจนจิรา มีมานะ
มีอาการแพ้ และเป็นซีสที่ใต้วงแขน
หน้าอก
ไม่ยอมผ่ากลัวมาก
ทานบิม2แคปซูลก่อนนอน
รู้สึกสบายดีมากค่ะ

การวิจัย BIM100 ที่มาจากความต้องการนำเสนอผลงานวิจัย Operation Bim โดยนักวิทยาศาสตร์ไทย 5ท่าน นำโดย ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา บิม100 APCO บมจ.เอเชียนไฟย์โตซูติคอลล์ มหาชน อยู่ในตลาดหลักทรัพย์mai เป็นนักวิจัยกลุ่มแรกที่ได้คิดค้นและค้นพบสารสกัด GM-1 จากมังคุด ซึ่งได้พบว่ามีคุณสมบัติและสรรพคุณดีๆมากมาย ทำให้ผู้คนมีคุณภาพชีวิตดียิ่งขึ้น  ภูมิคุ้มกันเพิ่มขึ้นในระดับที่สมดุล ห่างไกลโรค
คณะวิจัยBIM APCO
เพื่อเป็นการง่ายต่อการทำความเข้าใจ จึงได้มีการเชิญผู้ป่วย ผู้เจ็บไข้ทรมานจากโรคต่างๆ ซึ่งมีผสมปนเปอยู่ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสาขาอาชีพ มาเล่าเรื่องที่แต่ละท่านได้ประสบเจอมา เกี่ยวกับภาวะภูมิคุ้มกันไม่สมดุล ป่วยไข้ด้วยโรคภัยไข้เจ็บต่าง ๆ เช่น กระเพาะ และ ลำไส้อักเสบ ภูมิแพ้ SLE มะเร็ง เบาหวาน สะเก็ดเงิน ไตวาย ตับอักเสบ สันนิบาต สิวอักเสบ เอดส์ โรคข้ออักเสบรูมาตอยด์ ข้อเข่าเสื่อม ฯลฯ แต่ด้วยความมหัศจรรย์รวมทั้งประหลาดใจยิ่ง โรคภัยที่เป็นอยู่จึงได้หาย สุขภาพดีมากขึ้น ที่กล่าวมาเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้น และได้มีการใช้ผลิตภัณฑ์สกัดจากธรรมชาติ (มังคุด) ที่เรียกว่า GM-1 เป็นสูตรเพื่อสุขภาพ BIM (บิม) ปฏิบัติการเพื่อภูมิคุ้มกันสมดุล มีผลงานวิจัยจากศูนย์วิจัยและพัฒนามังคุดไทยรองรับ  ซึ่งเป็นการเผยแพร่ภูมิปัญญาไทยไปสู่ผู้คนหลายประเทศทั่วโลกแล้วในขณะนี้

ดังนั้น BIM100 (บิมร้อย) จึงเกิดขึ้นให้ผู้คนทั่วโลกรวมทั้งคนไทยได้มีสุขภาพ แข็งแรง กันทุกคน อายุยืนยาวเกิดกว่า 100 ปี สิ่งที่ตามมาก็คือ BIM Society สมาชิกของกลุ่มคือ ผู้ที่มีสุขภาพดี แข็งแรง คุณภาพชีวิตดี ไม่มีโรคภัย ดั่งคำที่ว่า การไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ

BIM100 บิมร้อยสูตรสีเขียว สุขภาพ
อาการซีสที่หน้าอก(เต้านม) 
ขนาดบรรจุ 90แคปซูล/กระปุก
เลขทะเบียน อย.: 51-1-00739-1-0091
จังหวัดฉะเชิงเทรา โทร.098-249-6546



BIM100 APCO บมจ.เอเชียนไฟย์โตซูติคอลล์ มหาชน อยู่ในตลาดหลักทรัพย์mai ผลงานบิมร้อยรายการสุขและสวยทาง TNN2 จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพ เบาหวาน สะเก็ดเงิน ปวดข้อเข่า เก๊าท์ รูมาตอยด์ บิมร้อยสูตรสีเขียว สีฟ้า สีชมพู สีส้ม บิมเอA
สนใจสอบถามสั่งสินค้าหรือเปิดศูนย์จำหน่าย BIM100 ตามภูมิภาคต่างๆ ภาคกลาง กรุงเทพมหานคร ปริมณฑล ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคอีสาน
จังหวัดชลบุรี  สัตหีบ พัทยา แหลมฉบัง บ้านบึง หนองใหญ่ ศรีราชา โทร.086-316-6834
จังหวัดระยอง ปลวกแดง บ้านฉาง แกลง โทร.087-7100-424   087-993-993 8
จันทบุรี ตราด ฉะเชิงเทรา อำเภอพนัสนิคม อำเภอบางคล้า อ.พนมสารคาม โทร.098-2515166

บทความที่น่าสนใจ




ศูนย์ศึกษาการพัฒนาเขาหินซ้อน
    เมื่อวันที่ ๘ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๒๒ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเสด็จ พระราชดำเนินมาเปิดศาลพระบวรราชานุสาวรีย์ ของพระบาทสมเด็จพระปิ่นเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ ตำบลเขาหินซ้อน อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา ณ ที่นั้น ราษฎร ๗ราย ได้น้อมเกล้าฯ ถวายที่ดิน บริเวณหมู่ ๒ ตำบลเขาหินซ้อน อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา จำนวน ๒๖๔ไร่ เพื่อต้องการให้สร้างพระตำหนัก ด้วยเห็นว่าพระเจ้าอยู่หัวเสด็จไปที่ไหนก็พยายามที่จะพัฒนาทำให้ที่ดินเจริญขึ้น เนื่องจากผืนดินเสื่อมโทรมไม่สามารถทำการเกษตรได้ ดังพระราชดำรัส
...ประวัติมีว่า ตอนแรกมีที่ดิน ๒๖๔ ไร่ ที่ผู้ใหญ่บ้านให้เพื่อสร้างตำหนัก ในปี ๒๕๒๒ ที่เชิงเขาหินซ้อนใกล้วัดเขาหินซ้อน ตอนแรก ก็ต้องค้นคว้าว่าที่ตรงนั้นคือตรงไหน ก็พยายามสืบถามก็ได้พบบนแผนที่พอดี อยู่มุมบนของระวางของแผนที่ จึงต้องต่อแผนที่ ๔ระวาง สำหรับให้ได้ทราบว่าสถานที่ตรงนั้นอยู่ตรงไหน ก็เลยถามผู้ที่ให้ที่นั้นนะ ถ้าหากไม่สร้างตำหนัก แต่ว่าสร้างเป็นสถานที่ที่จะศึกษาเกี่ยวกับ การเกษตรจะเอาไหม เขาก็บอกยินดี ก็เคยเริ่มทำในที่นั้น...
    การดำเนินงานของศูนย์ฯ เขาหินซ้อนฯ ได้ดำเนินการตามแนวพระราชดำริ เพื่อเป็นแหล่งรวบรวมการศึกษา ทดลอง วิจัย และการพัฒนาปรับปรุงพื้นที่ดินทรายจัดเพื่อเกษตรกรรม ซึ่งมีรูปแบบการให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว โดยให้บริการแก่ประชาชนและเกษตรกรที่เข้ามาศึกษาหาความรู้ ณ ที่แห่งเดียวในทุกสาขาวิชาชีพ เสมือน ”พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติที่มีชีวิต” เป็นตัวอย่างแห่งความสำเร็จในด้านการเกษตรกรรม และการพัฒนาอาชีพ เพื่อเป็นต้นแบบ และแนวทางให้แก่เกษตรกรและผู้สนใจนำไปประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติในพื้นที่ต่อไป โดยเฉพาะหมู่บ้านเป้าหมาย จำนวน ๑๕ หมู่บ้าน เนื้อที่ ๑๑๓,๒๑๔ ไร่
ขอบคุณข้อมูลจากงานโครงการณ์พระราชดิริ .. ขอพระองค์ทรงพระเจริญ