วันเสาร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2554

มะเร็งภัยใกล้ตัว

BIM100 มะเร็งปอดระยะสุดท้าย

คุณหมอไม่รับรักษา ทานBIM100 นาน1ปี
ปัจจุบันใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข พึ่งพาตนเองได้

BIM100 สีเขียวสนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

คุณเล็กนิชาภาโทร.087-7100-424

BIM100(มะเร็ง)

บทความพิเศษ "ผู้พิชิตโรคมะเร็ง"
ผลการศึกษาวิจัยจากประเทศต่าง ๆ จากการสนับสนุนกองทุนวิจัยมะเร็งโลก [ WCRF ] กับสถาบันมะเร็งแห่งชาติสหรัฐอเมริกา [ AICR ] พบว่า มะเร็งที่พบบ่อย 6 ชนิด จะมีปัจจัยที่คล้ายกัน ทั้งปัจจัยจากสิ่งเแวดล้อม พฤติกรรม วัฒนธรรมการบริโภคและกรรมพันธ์ มีดังต่อไปนี้ คือ

            1.
มะเร็งในปอด มีปัจจัยเสี่ยงจากการสูบบุหรี่
            2.
มะเร็งกระเพาะอาหาร มีปัจจัยเสี่ยงจากอาหารเค็ม

            3.
มะเร็งเต้านม มีปัจจัยเสี่ยงจากการรับไขมันอิ่มตัว หรืออาหารที่มีไขมันสูง กรรมพันธุ์ และแอลกอฮอล์

            4.
มะเร็งในลำไส้ใหญ่และลำไส้ส่วนปลาย มีปัจจัยเสียง คือแอลกอฮอล์ และกรรมพันธุ์

            5.
มะเร็งตับ มีปัจจัยเสี่ยงคือ โรคตับอักเสบ จากไวรัสบี อาหารที่ปนเปื้อนด้วยอะฟลาท๊อกซินและแอลกอฮอล์

            6.
มะเร็งปากและช่องคอ มีปัจจัยเสี่ยงจากการสูบบุหรี่และเคี้ยวใบยาสูบ เคี้ยวหมาก อาหารและแอลกอฮอล์

            
ศูนย์ธรรมชาติบำบัดบัลวี พบผู้ป่วยโรคมะเร็งมารับการรักษาบำบัดมากมาย อย่างกรณี คุณบัวรอง อายุ 61 ปี มีอาการไอโดยไม่ปรากฎสาเหตุ ได้รับการตรวจที่โรงพยาบาล พบว่า น้ำท่วมปอด หมอได้เจาะปอดเพื่อระบายน้ำและทำการวินิจฉัย เช่น อัลตราซาว์และคอมพิวเตอร์เอกซเรย์ ยืนยันว่า เป็นมะเร็งปอดระยะลุกลาม หมอทำนายโรคว่า " จะอยู่ได้ไม่เกิน 6 เดือน "


            
คุณบัวรองได้รับการรักษาด้วยเคมีบำบัด แต่อาการกลับรุนแรงมากขึ้น พร้อมผลข้างเคียงจากยาเคมี ลูก ๆ ได้อ่านหนังสือ " มะเร็ง รักษาได้ด้วยตนเอง " ที่พญ.ลลิตา ธีระสิริเขียนเล่าประสบการณ์การรักษามะเร็งด้วยวิธีธรรมชาติบำบัดมะเร็ง จึงมารับการรักษาที่ธรรมชาติบำบัด และพบว่า มะเร็งปอดที่คุณบัวรองเป็นนั้น เกิดจากภาวะความเครียดที่ได้รับจากครอบครัว เป็นปัจจัยหลัก เมื่อคุณบัวรองได้รับการแนะนำอย่างเคร่งครัดให้ งดกินเนื้อสัตว์ กินผักผลไม้ รวมทั้งฝึกสมาธิ คลายเครียด ออกกำลังกายตามแนวตะวันออก ฝึกชี่กง และพอช่วงสาย ๆ ฝึกท่าไหว้พระจันทร์ เป็นปฐมบทของวิชาโยคะ จบครบหลักสูตรธรรมชาติบำบัด พบว่า น้ำในปอดลดลง

            
เมื่อถึงเวลาคุณบัวรองไปรับเคมีบำบัด จะมีการฝึกจิตใต้สำนึก ให้มีสมาธิ ไม่วิตกกังวล ภาวะทางอารมณ์ จิตใจมีความมั่นคง ผ่อนคลายความตึงเครียด ทำให้คุณบัวรองไม่มีอาการแพ้เคมีบำบัด


            
เหตุการณ์ผ่านไป 1 ปี เธอยังมีชีวิตอยู่ ลบคำทำนายของหมอที่ว่า จะอยู่ได้ไม่เกิน 6 เดือน " ต้องขอบใจหมอและลูก ๆ ที่บอกความจริงให้ฉัน มันสำคัญมากจริง ๆ มันช่วยให้ฉันออกจากความมืด หันมาเอาชนะมะเร็งในที่สุด "


            
คุณวิสัย ป่วยเป็นไวรัสตับอักเสบบี ตั้งแต่ปี 2527 ต่อมาอีกหลายปี เขามีอาการไข้ต่ำ ๆ น้ำหนักลด คลำก้อนได้ที่ชายโครงด้านขวา ภายใน 1 อาทิตย์ หลังจากวินิจฉัยก็แน่ชัดว่าเป็นมะเร็งตับ หมอชี้อนาคตว่า เหลือเวลาไม่เกิน 6 เดือน


            
ด้วยกำลังใจของคุณวิสัย ที่จะต่อสู้กับมะเร็ง จึงมาที่ศูนย์ธรรมชาติบำบัด บัลวี เพื่อหาวิธีต้านมะเร็งด้วยหลักการธรรมชาติบำบัด โดย


            
บริโภคข้าวกล้อง ผัก ผลไม้สด ปริมาณมากทุกมื้อ ดื่มน้ำคั้นผัก ผลไม้ ทำเป็นซุปผักด้วย งดกินเนื้อ นม ไข่ มะเร็งเป็นก้อนเนื้อที่โตเร็วมาก จะแบ่งเซลล์ไปเรื่อย ๆ โดยอาศัยวัตถุดิบ คือ โปรตีนจากอาหารที่เรากินเข้าไป มะเร็งเปรียบเหมือนเด็ก มันต้องการอาหารประเภทโปรตีนและไขมันมาก จะได้เจริญเติบโตเร็ว สามารถทดแทนได้จากธัญพืชบางอย่าง เกลือประเภทโซเดียม จะอยู่ในน้ำปลา ซีอิ๊ว เกลือทะเล จึงไม่ควรกินเค็มมาก ทำให้เยื่อหุ้มเซลล์ของมะเร็ง มีลักษณะผิดปกติ พร้อมรับโซเดียมเข้าเซลล์มะเร็ง ทำให้ตัวบวมออกและหลุดกระจายแพร่ไปส่วนอื่นของร่างกาย


            
การคลายเครียด ฝึกสมาธิอย่างสม่ำเสมอ ทั้งชี่กง โยคะ การออกกำลังกายเบา ๆ อย่างเช่น การเดิน หรือปั่นจักรยานอย่างน้อย วันละ 15 - 30 นาที กระตุ้นภูมิต้านทางให้ต่อสู้มะเร็ง


            
การอาบแสงตะวัน มีอนุภาคคัดกรองนำพลังแสงสีเขียวในแสงแดดที่มากกระทบผิวกาย ไปเสริมพลังแห่งชีวิต และการล้างพิษโดยการสวนลำไส้ด้วยกาแฟ กระตุ้นเซลล์ตับที่ดี ๆ ภายหลังจากที่สารคาเฟอีนถูกดูดซึมทางเลือดดำพิเศษจากลำไส้ใหญ่เข้าสู่ตับ ขจัดสารพิษ สารก่อมะเร็งเซลล์ที่ตายไป ถูกขับออกจากร่างกาย ผ่านลำไส้


            
นอกจากนั้น คุณวิสัย ได้รับวิตามินชนิดต่าง ๆ ได้แก่ วิตามินซี วิตามินอี เซเลเนียม และเห็ดหลินจือเข้มข้น


            
เวลาผ่านไปนับปี คุณวิสัยมีชีวิตอยู่ ก้อนมะเร็งยังไม่เล็กลง ทำท่านิ่มลง การตรวจเลือดอยู่ระดับ AFP เป็นตัวบ่งชี้ความรุนแรงของมะเร็งในตับในเชื้อไวรัสบี เริ่มลดลงจากที่เคยสูง 117 ก็ลดเหลือ 65 ต่อหน่วย / มล ทุกวันนี้คุณวิสัยสุขภาพดีขึ้น พร้อมที่จะต่อสู้กับมะเร็งต่อไปอย่างเข้มแข็ง


            
ทั้ง 2 กรณีนี้ แสดงถึง การรักษามะเร็งนั้น ผู้ป่วยต้องเปลี่ยนกระบวนทรรศน์เรื่องสุขภาพใหม่ มาบำบัดรักษาด้วยวิธีทางธรรมชาติ ทั้งเปลี่ยนเรื่อง อาหารการกิน พฤติกรรมต่าง ๆ การออกกำลังกาย ลดความเครียด ฝึกสมาธิ มองโลกในแง่ดี ดังนั้นศูนย์ธรรมชาติบำบัด บัลวี จึงเน้น ให้ผู้ป่วยพึ่งตนเอง ในการดูแลสุขภาพ กระตุ้นให้เกิดกำลังใจในการรักษามะเร็ง ถือเป็นทางเลือกหนึ่งในการดูแลรักษาร่างกาย ดังที่คุณบัวรองและคุณวิสัยประสบความสำเร็จในการพิชิตมะเร็งมาแล้ว



บริการฟรีค่าจัดส่ง พร้อมสินค้าราคาพิเศษ

ศูนย์BIM100กรุงเทพฯ วังทองหลาง บางเขน รามอินทรา ดอนเมือง รัชดา ห้วยขวาง บางกะปิ คลองเตย คลองตัน ลาดพร้าว 
พระโขนง พระรามสี่ สุขุมวิท พระรามเก้า ประเวศ บึงกุ่ม มีนบุรี หนองจอก ลาดกระบัง นนทบุรี ปทุมธานี สระบุรี อยุธยา อ่างทอง อุทัยธานี นครสวรรค์ เชียงใหม่ นครราชสีมา(โคราช) และรับสมัครผู้สนใจเปิดศูนย์จำหน่ายBIM100ทั่วประเทศ โทร.087-7100-424