วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เครียดลงกระเพาะ BIM100 ช่องฟ้าวันใหม่

BIM100 จ.นครปฐม แนะนำเรื่องราวของอาการเครียดลงกระเพาะ โรคฮิตของคนทำงาน

Operation BIM APCO สีเขียว90แคป
บิมร้อยสูตรสีเขียว ปรับภูมิอาการเครียดลงกระเพาะ 
สนใจสอบถามที่ คุณเล็กนิชาภา 
โทร.098-249-6546
ผลงานOperation BIM APCO
บมจ.เอเชียนไฟย์โตซูติคอลล์  มหาชน



เครียดลงกระเพาะ โรคฮิตของคนออฟฟิศ 


          สาเหตุสำคัญที่ทำให้คนในยุคนี้ป่วยเป็น โรคกระเพาะอาหาร (โดยเฉพาะคนทำงานออฟฟิศ ซึ่งมักจะทำงานแข่งกับเวลา และทานอาหารไม่เป็นเวลา) กันมากขึ้น เกิดจากความเครียดที่สะสมในแต่ละวันนั่นเอง

เครียดที่ใจ ทำไมเป็นแผลที่กระเพาะ

          แพทย์หญิงเพ็ญแข แดงสุวรรณ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคกระเพาะอาหาร กล่าวว่า ความเครียดเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้อาการโรคกระเพาะอาหารกำเริบ เพราะในขณะที่เราเครียด ระบบประสาทอัตโนมัติ จะไปกระตุ้นต่อมหมวกไต ให้หลั่งฮอร์โมนอะดรีนาลีนออกมาในปริมาณมากกว่าปกติ ส่งผลให้ร่างกายมีการตื่นตัวตลอดเวลา และก็เป็นความเครียดอีกเช่นกัน ที่กระตุ้นให้กระเพาะอาหารหลั่งน้ำย่อยออกมามากกว่าปกติ จนเกิดอาการระคายเคืองในกระเพาะอาหาร และลำไส้มีอาการหดตัวมากกว่าปกติ ซึ่งจะสร้างความเจ็บปวด รวมถึงทำให้ทรมานให้กับผู้ป่วยเป็นอย่างมาก

สังเกตความเครียด ก่อโรค

          ในขณะที่เราเครียด ร่างกายจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง เช่น ปอดขยายตัวเพิ่มขึ้นสร้างออกซิเจนเข้าสู่กล้ามเนื้อและหัวใจ เราจึงหายใจเร็วขึ้น และรูจมูกขยาย เพื่อให้ช่องทางเดินหายใจกว้างขึ้น ต่อมเหงื่อทำงานหนักขึ้น เพื่อบรรเทาความร้อนในกล้ามเนื้อ ทำให้เส้นเลือดฝอยในชั้นใต้ผิวหนังหดตัว เกิดอาการขนลุก ต่อมไทรอยด์จะหลั่งฮอร์โมนเร่งปฏิกิริยาการเผาผลาญอาหารออกมามากขึ้น เพื่อเพิ่มพลังงาน การกระตุ้นอย่างต่อเนื่องเช่นนี้ อาจนำไปสู่ปัญหาการนอนไม่หลับและอยากอาหารเพิ่มขึ้น ..ขอบคุณข้อมูลจากชีวจิต
คุณเซาะ
เป็นแม่บ้านมีอาการเครียดเรื่องสามี
การหารายได้ ต้องเลี้ยงลูก7คน
มีอาการอาเจียน กินอาหารไม่ตรงเวลา
ทำให้ความดันสูง เครียดลงกระเพาะ
ทานบิม100 วันละ2แคปซูล
ปัจจุบันคุณภาพชีวิตดีขึ้นมีความสุข
แนะนำโดยBIM100 บิมร้อย จังหวัดนครปฐม




BIM100 รายการสุขและสวยทาง TNN2 ช่องฟ้าวันใหม่จากAPCO บมจ.เอเชียนไฟย์โตซูติคอลล์ มหาชน อยู่ในตลาดหลักทรัพย์mai จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมสุขภาพ เบาหวาน สะเก็ดเงิน ปวดข้อเข่า เก๊าท์ รูมาตอยด์ สูตรสีเขียว ฟ้า ชมพู สีส้ม บิมเอA สวนสามพราน นครชัยศรี บางเลน ดอนตูม จ.นครปฐม สมุทรสาคร สมุทรสงคราม อัมพวา
สนใจเปิดศูนย์จำหน่ายหรือสั่งสินค้า
โทร.098-249-6546

บทความที่น่าสนใจ


สวนสามพราน จ.นครปฐม

สวนสามพราน จังหวัดนครปฐม 

เป็นสถานที่พักผ่อนตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษม ห่างจากกรุงเทพฯ ประมาณ 32 กิโลเมตร อยู่ติดแม่น้ำนครชัยศรี มีเนื้อที่ประมาณ 137.5 ไร่ ภายในจัดแต่งเป็นสวนดอกไม้นานาชนิด หมู่บ้านไทย และบางส่วนเป็นโรงแรม ที่พัก และสนามกอล์ฟ นอกจากนี้ในช่วงตั้งแต่เวลา 10.00-12.00 น. มีกิจกรรมวิถีไทย 12 กิจกรรม ให้เลือกทดลองทำด้วยตัวเอง เช่น การปั้นเครื่องปั้นดินเผา, การร้อยมาลัย, การแกะสลักผลไม้ ฯลฯ ส่วนในช่วงบ่ายเป็นการแสดงทางวัฒนธรรมพื้นบ้านให้ชมเป็นประจำทุกวัน สวนสามพรานเปิดให้เข้าชมตั้งแต่เวลา 08.00-18.00 น. อัตราค่าผ่านประตูเข้าชมสวน ผู้ใหญ่ 20 บาท เด็ก 10 บาท ค่าบัตรผ่านประตูรวมค่าเข้าชมการแสดงต่าง ๆ คนไทย 250 บาท และชาวต่างประเทศ 430 บาท