วันเสาร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Operation BIM..ตอบทุกปัญหาสุขภาพ

Operation BIM        คือปฏิบัติการปรับสภาวะภูมิคุ้มกันภายในร่างกายให้มีความสมดุล จนเกิดสภาวะภูมิบำบัด....................     เรื่องที่สร้างความทรมานให้กับผู้คนส่วนใหญ่ในยุคปัจจุบันคงไม่พ้น 2โรคนี้ คือ                 
อาการภูมิแพ้ และข้ออักเสบ http://www.bim100day.com/




                                     สุดยอดผลไม้ไทย สุดยอดนักวิทยาศาสตร์ไทย ที่สุดของเสริมอาหารระดับโลก

ศูนย์วิจัยและพัฒนามังคุดไทย บ.เอเชียนไลฟ์ จก. การตลาดเครือข่ายที่มีอนาคตที่สุดของไทย
เข้าร่วมงานกับเรา ติดต่อ โค้ช วุฒิชัย  เอเชียนไลฟ์ .. ใช่เลย   และPresident             นิชาภา พุ่มไสว
โทร. 087 7100 424     หรือ  086 324 8862    หรือ   087 993 993 8
    BIM100 OperationBIM ปฏิบัติการเพื่อภูิิมิคุ้มกันที่สมดุลด้วย
สารสกัด GM-1 สุดยอดแซนโทนส์จากมังคุด
                                      www.bim100day.com
บิม100 ชมรมคนอายุยืนยาวเกินกว่า 100 ปี สืบสานผลงานวิจัย Operation Bim ที่ได้วิจัยสารสกัดจากผลมังคุด ได้สารสกัด GM-1 ซึ่งเป็นแซนโทนส์ ที่มีประโยชน์สูงสุดในมังคุด ในหลอดทดลองได้ทราบถึงคุณสมบัติดีๆมากมาย
องค์การมหาชนและบริษัทมหาชน ประสานนักวิทยาศาสตร์การแพทย์ระดับโลกจากมหาวิทยาลัยชั้นนำของรัฐเหนือจรดใต้ร่วมปฏิบัติการ “BIM” (OPERATION BIM)  ด้วยความปราถนาดีอยากให้ประชากรทุกคนในโลกมีสุขภาพแข็งแรงดี อายุยืน จากชมรมคนอายุ 100 ปี BIM100 ด้วยสารสกัด GM-1 แซนโทนส์ที่ดีที่สุดจากมังคุด จนก่อให้เกิดอุตสาหกรรมที่ใช้ธัญพืชและผลไม้ในประเทศไทยเป็นวัตถุดิบ และส่งผลให้เกิดการยกระดับราคาของผลผลิตทางธรรมชาติเหล่านี้อย่างต่อเนื่องมั่นคงต่อไป
OPERATION BIM (Balancing Immune) จะส่งผลให้ประชากรโลกสามารถมีอายุยืนขึ้น มีความสุขมากขึ้น มีสุขภาพดียิ่งขึ้น เพราะร่างกายสามารถป้องกันสิ่งและสารแปลกปลอมจากภายนอกที่ทำลายสุขภาพและก่อให้เกิดโรคร้าย เช่น สารเคมีอันตราย เชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส ตลอดจนเซลล์มะเร็ง และ ร่างกายสามารถลดอาการผิดปกติ ซึ่งเกิดขึ้นจากสภาวะแพ้ภูมิตัวเอง ที่ส่งผลให้เกิดปัญหาทางผิวหนัง สะเก็ดเงิน เรื้อนกวาง กระเพาะลำไส้อักเสบ ข้อเข่าเสื่อม เบาหวาน อาการแพ้ หัวใจ ตับและไตทำงานผิดปกติ หอบหืด สันนิบาต อาการชัก เป็นต้น
ความสามารถของร่างกายในการป้องกันและ/หรือลดอาการผิดปกติในร่างกาย ซึ่งบั่นทอนสุขภาพนี้ เกิดขึ้นจากการที่ร่างกายสามารถปรับระดับภูมิคุ้มกันให้สมดุลอยู่ตลอดเวลา ไม่อยู่ในระดับน้อยเกินไปจนติดเชื้อ และ ถูกกระทบโดยสิ่งแปลกปลอมได้ง่าย และไม่อยู่ระดับมากเกินไปจนเกิดอาการผิดปกติ หรือโรคที่เกิดจากการแพ้ภูมิตัวเอง (Auto-immune diseases) หรือ อีกนัยหนึ่งก็คือ เกิดภาวะภูมิบำบัด (Auto-immunotherapy) ที่ทำให้เกิดภาวะภูมิคุ้มกันสมดุล (Immune Balance หรือ Immunomodulation) ขึ้นในร่างกาย
ภูมิบำบัดที่เกิดขึ้นนี้เป็นผลจากการกระตุ้นการหลั่ง Interleukin-2 ซึ่งเป็นชีวโมเลกุลที่เพิ่มภูมิคุ้มกันในร่างกายให้มากขึ้นได้อย่างมหัศจรรย์ แต่ไม่มากเกินไปจนเกิดผลข้างเคียง และ เป็นผลจากการลดการหลั่ง Interleukin-1 ซึ่งเป็นชีวโมเลกุลที่ทำให้เกิดการแพ้ภูมิตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง แต่ไม่ลดน้อยจนเกิดสภาวะไม่สมดุล ดังนั้นจึงเกิด BIM100 และ OperatonBIM ขึ้น เพื่อบอกเล่าให้ประชากรทั่วโลกได้ทราบและได้มีสุขภาพดีแข็งแรงกันถ้วนหน้า   Operation BIM ปฏิบัติการเพื่อภูมิคุ้มกันที่สมดุล
ปฏิบัติการเพื่อภูมิคุ้มกันที่สมดุล หรือ Operation “BIM” (Balancing Immune) ผลงานวิจัยของนักวิทยาศาสตร์ไทยได้ปรากฏสู่สายตาู่ชาวโลกเป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2551 ในการประชุมวิชาการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 34 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ การค้นพบครั้งนี้จะสามารถช่วยปรับความสมดุลสร้างภูมิคุ้มกันที่ดี และป้องกันสารแปลกปลอมจากภายนอกที่เข้ามาทำลายสุขภาพ เช่น สารเคมีอันตราย เชื้อรา เชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส ตลอดจนเซลล์มะเร็ง ที่ก่อให้เกิดโรคร้ายสารพัด       OperationBIM ตำแหน่งของโรคที่เกิดจากการแพ้ภูมิตัวเอง
ความสามารถของร่างกายในการป้องกันและ/หรือลดอาการผิดปกติในร่างกายซึ่งบั่นทอนสุขภาพนี้ เกิดขึ้นจากการที่ร่างกายสามารถปรับระดับภูมิคุ้มกันให้สมดุลอยู่ตลอดเวลา ไม่อยู่ในระดับน้อยเกินไปจนติดเชื้อและถูกกระทบโดยสิ่งแปลกปลอมได้ง่าย และไม่อยู่ระดับมากเกินไปจนเกิดอาการผิดปกติ หรือโรคที่เกิดจากการแพ้ภูมิตัวเอง (Auto-immune diseases) หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ เกิดภาวะภูมิบำบัด (Auto-immunotherapy) ที่ทำให้เกิดภาวะภูมิคุ้มกันสมดุล (Immune Balance หรือ Immunomodulation) ขึ้นในร่างกาย
ภูมิบำบัดที่เกิดขึ้นนี้เป็นผลจากการกระตุ้นการหลั่ง Interleukin-2 (อินเทอร์ลูคิน-ทู) ซึ่งเป็นชีวโมเลกุลที่เพิ่มภูมิคุ้มกันในร่างกายให้มากขึ้นได้อย่างมหัศจรรย์ แต่ไม่มากเกินไปจนเกิดผลข้างเคียง และเป็นผลจากการลดการหลั่ง Interleukin-1 (อินเทอร์ลูคิน-วัน) ซึ่งเป็นชีวโมเลกุลที่ทำให้เกิดการแพ้ภูมิตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพสูง แต่ไม่ลดน้อยจนเกิดสภาวะไม่สมดุล
ความสามารถของร่างกายในการเพิ่ม Interleukin-2 และลด Interleukin-1 นี้เกิดขึ้นได้จากการรับประทานผลิตภัณฑ์ธรรมชาติสูตรพิเศษ BIM ซึ่งได้จากการผสมสารธรรมชาติสุดยอดสรรพคุณจากผลไม้และธัญพืชหลากชนิดเข้าด้วยกันเพื่อให้เกิดการเสริมประสิทธิภาพ (Synergistic) โดยใช้ประสบการณ์และความรู้เกี่ยวกับสารธรรมชาติสุดยอดสรรพคุณเหล่านี้ ที่นักวิจัยสหวิชาการได้สะสมมาตลอดระยะเวลา31 ปี ผนวกกับความรู้ปัจจุบันทันสมัยของชีวโมเลกุลที่มีประโยชน์ทางการแพทย์ในวันนี้
โดยการใช้ผลิตภัณฑ์จาก Operation BIM เราสามารถเพิ่ม Interleukin-2 ในร่างกายได้เองในปริมาณที่ไม่มากเกินไปจนเกิดผลข้างเคียง แล้วยังสามารถลดความผิดปกติที่เกิดจากการแพ้ภูมิตัวเองได้อีกด้วย
           ดูผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ www.bim100day.com